Thứ Năm, 26 tháng 2, 2015

công việc của hơn mười năm học rồi làm việc tại Nhật

GoToJapan được thành lập từ niềm khát khao mang kiến thức, kinh nghiệm trong cuộc sống - học tập – công việc của hơn mười năm học rồi làm việc tại Nhật của các thành viên sáng lập truyền tới thế hệ thanh niên Việt nam với mong muốn các bạn sẽ có những bước đi thật tự tin, chính xác, vững chắc trên con đường chinh phục đất nước mặt trời mọc, mang về hành trang cần thiết để làm nên một tương lai tươi sáng cho bản thân các bạn và những người thân yêu xung quanh.




Từ những ngày còn ngồi trong ghế nhà trường ở Nhật, rồi ra trường và đi làm, được học tập, hòa nhập trong cuộc sống của một đất nước phát triển, văn minh, chúng tôi đã thấy cách suy nghĩ, cách sống và tinh thần trách nhiệm của mình thay đổi rất nhiều. Cứ ước giá như đất nước mình cũng được như vậy. Và thầm nguyện mình sẽ làm nhịp cầu để vun đắp thêm mối quan hệ của hai nước, để đưa những kiến thức, sự phát triển của đất nước bạn về với người mình.




Rồi ý tưởng thành lập trung tâm phát triển nhân lực với việc đem kiến thức, kinh nghiệm của mình truyền lại cho các bạn muốn du học Nhật; đem sự hiểu biết của mình, tâm huyết của mình tạo ra một môi trường học tiếng Nhật thật hiệu quả cho các bạn có lòng đam mê với thứ tiếng của một đất nước đầy năng lượng này ra đời khi mà cơ hội cho các bạn biết tiếng Nhật ngày càng tăng, nhu cầu du học Nhật, nhu cầu học tiếng Nhật ngày càng tăng nhưng dường như vẫn còn ít địa chỉ đủ kiến thức và kinh nghiệm, cái tâm và lòng nhiệt huyết để tư vấn, truyền đạt cho các bạn.

Muốn làm tốt việc gì đều phải có nhận thức đúng, kiến thức tốt và một vốn sống phong phú. Chúng tôi nguyện sẽ đem hết tâm huyết, khả năng của mình để các bạn trẻ, ngay từ đầu, sẽ được cung cấp các kiến thức cần thiết, chính xác; được tư vấn rõ ràng trong cách học tập, cách chọn trường lớp, ngành nghề, cách sống và làm việc sao cho thật hiệu quả để vừa không phí phạm thời gian của bản thân, vừa tích lũy được những kiến thức, kinh nghiệm sống, phong cách làm việc cần thiết, giúp bản thân các bạn tiến xa trong những chặng đường đời sau này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét